29 thg 11, 2013

Black FRIDAY and Cyber MONDAY - YGOmint - SINGLE ONLY - GIẢM GIÁ CARD 10%

Black Friday (thứ sáu đen tối) là sự kiện mua sắm lớn nhất nước Mỹ và thường rơi vào ngày thứ 6 kế tiếp của thứ 5 lần thứ 4 của tháng 11 hàng năm  Tại sự kiện này, các cửa hàng đều giảm giá khủng các sản phẩm của mình.
Sự xuất hiện của Black Friday kéo theo sự ra đời của Cyber Monday (ngày thứ hai công nghệ) với ý nghĩa tương tự.



Năm ngoái Mint có tổ chức sự kiện này và năm nay cũng vậy    do đó, để "tranh thủ" hốt nhanh mình mở đợt Quick Ship :)

Thông tin:

Single Card Only - Phí ship 0,19 USD / card
(chỉ ship card lẻ)


Epxress:
- 7% (tối đa là 3$ nha)
- 2% đối với các bạn đã ship đợt ship 15/11/2013


Black Friday & Cyber Monday: Giảm trực tiếp 10% giá cards

Ngày ship: 17 giờ 00 ngày THỨ 2 Cyber 02/12/2013
Ngày hàng về: 10 đến 12 ngày sau đó.


LƯU Ý:
- Các bạn chuyển tiền cho mình trước 17 giờ ngày 02/12/2013. Mình không thể ứng trước được, các bạn thông cảm.
- Để tránh trường hợp đã chuyển tiền nhưng mình chưa nhận được thì sau khi chuyển các bạn nhắn tin cho mình nha.
- Ngân hàng làm việc cả buổi trưa, từ thứ 2 đến thứ 7.
- Chỉ ship khi đạt số tiền tối thiếu là 2 triệu VNĐ, mỗi ngày mình sẽ update list cho các bạn theo dõi :)
- Phí vận chuyển tận nhà 10k ở TP.HCM và 15k cho toàn quốc.
- Mỗi card gửi đến bạn sẽ được bảo vệ bằng một lớp sleeve kèm theo loader Ultra Pro bên ngoài, đảm bảo an toàn nhất trong quá trình vận chuyển.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét